Lượt xem: 165

Tập đoàn De Hue mong muốn đầu tư tại Sóc Trăng

Chiều ngày 29-10, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm việc với Tập đoàn De Hue (Hà Lan) về việc dự kiến thực hiện Dự án sản xuất tôm giống và nhà máy thức ăn thủy sản trên địa bàn tỉnh. Cùng dự còn có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

 


Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh Thiện Hải

    Đại diện Tập đoàn De Hue cho biết, qua nghiên cứu nhận thấy Sóc Trăng có tiềm năng và thế mạnh về nuôi thủy sản nên Tập đoàn muốn đầu tư vào lĩnh vực sản xuất tôm giống và nhà máy thức ăn thủy sản theo hướng an toàn sinh học. Để thực hiện dự án này, Tập đoàn cần diện tích đất khoảng 20 ha, có vị trí giao thông thuận lợi phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

    Với mong muốn của Tập đoàn De Hue, đại diện các sở, ngành liên quan đã thông tin thêm về những tiềm năng thủy sản của tỉnh, những dự án tỉnh đang kêu gọi đầu tư cùng những quy trình, thủ tục đầu tư theo quy định của pháp luật; đồng thời, giới thiệu một số vị trí đất ở thị xã Vĩnh Châu và khu công nghiệp Trần Đề để Tập đoàn nghiên cứu, khảo sát vì những nơi đây có điều kiện thuận lợi để Tập đoàn De Hue sản xuất, kinh doanh.

    Trên cơ sở những thảo luận tại buổi làm việc, đồng chí Lâm Văn Mẫn mong muốn Tập đoàn De Hue sẽ xúc tiến những bước tiếp theo trong việc thực hiện Dự án sản xuất tôm giống và nhà máy thức ăn thủy sản. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị các sở, ngành liên quan tạo điều kiện thuận lợi và hướng dẫn các thủ tục cần thiết để Tập đoàn De Hue khảo sát, triển khai dự án tại Sóc Trăng.

Thiện Hải



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 77
  • Hôm nay: 7649
  • Trong tuần: 78,356
  • Tất cả: 11,801,676